Enska

Unsolved mysteries

Ég hef verið að vinna verkefni sem heitir unsolved mysteries þar á maður að velja eitthvað sem er ósannað og ég valdi varúlfa ég vann verkefnið í glogster með Elfari og Gunnari. Mér fannst verkefnið vera skemmtilegt því mér finnst mjög gaman að vinna í glogster.   

Hér getur þú séð verkefnið mitt

Unique places in Iceland

Ég hef líka verið að vinna verkefni sem heitir unique places in Iceland ég vann þetta verkefni líka í glogster en ég gerði þetta einn mér fannst þetta vera skemmtilegt verkefni og það sem ég lærði á þessu var að Ísland er ekki bara kalt heldur líka fallegt.

Hér getur þú séð verkefnið mitt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband